Vinnumat...og hvað svo?
Hvaða atriði eru það sem framhaldsskólakennarar eru helst ósáttir við í tengslum við vinnumatið og þarf að beyta ef við getum ekki losnað við það?
- Fjöldi nemenda í hópum er of mikill, hér þarf að lækka viðmiðin. Sé fyrir mér að hámarksfjöldi í bóklegum áfanga verði 22 nemendur og geti að hámarki verið 25. Nemandi 23 - 25 sé metinn með sanngjörnum hætti, mun betur en gert er í núverandi vinnumati.
- Skerðingar ef kenndir eru tveir eins áfangar verði afnumin, engin skynsamleg rök fyrir því að gjaldfella kennsluna með þeim hætti sem er í núverandi vinnumati.
- Mat á áföngum kennara sé hið sama í upphafi skólaárs/annar og í lok - ekki komi til breyting eftir að þrjár vikur eru liðnar af kennslunni.
- Mikilvægt er að við metum af sanngirni alla áfanga óháð því hvort um er að ræða verklega- eða bóklega kennslu. Ég tel að djúp gjá hafi myndast milli kennarahópa vegna ósanngjarns vinnumats sem fylgir núverandi kjarasamningi. Verklegir áfangar eru fremur illa metnir í núverandi vinnumati.
- Koma verður þeim atriðum sem standa útaf í 7. greininni, inn í grunnmat hvers áfanga. Ekki er hægt að ætla samstarfsnefnd í hverri félagsdeild að semja um útfærslu á henni.
Það er mikilvægt að við félagsmenn í Félagi framhaldsskólakennara fáum tækifæri til þess að móta og hafa áhrif á vinnumat okkar. Einnig þarf forysta félagsins að upplýsa okkur um hvað er verið að ræða við samningaborðið t.d. í tengslum við vinnumatið.
Atkvæði greitt mér í kosningu til formanns FF, er atkvæði greitt lýðræðislegum vinnubrögðum.
Ummæli
Skrifa ummæli